4 thg 10, 2010

Quay tay bằng ống sắt ? ,2 Cha con h/d hs lớp 9 nhùi năm liền !!

0 nhận xét
Trong 6 năm trời, 1 thiếu nữ đã làm nô lệ tình dục cho cả 2 cha con “yêu râu xanh”.

>
Cực sốc với những hình ảnh thác loạn "Bia ôm Việt"

Ngày 3/10, Công an huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Minh (SN 1951) và Nguyễn Trung Trung (SN 1979) về hành vi “cưỡng dâm trẻ em). Được biết 2 nghi phạm trên là cha con ruột, đều cư ngụ tại tổ 1, thôn Thuận Hòa 2, xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.


Nạn nhân của 2 cha con trên là cháu N.T.G (SN 1996, cùng ngụ tại địa phương), hiện đang là học sinh lớp 9.


Từ năm 2003, do 2 gia đình gần nhau, nên cháu G, lúc đó 8 tuổi, thường xuyên qua nhà ông Minh chơi. Lợi dụng gia đình đi vắng, ông Minh đã dụ dỗ G bằng cách cho quà và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Cứ mỗi lần thực hiện hành vi thú tính, ông Minh đều hăm dọa cháu G không được nói cho ai biết. Sau đó, ông Minh tiếp tục ép G quan hệ thêm nhiều lần nữa…

Trong một lần ông Minh quan hệ với G, vô tình Lê Thị Soạn (vợ của Trung) bắt gặp nên đã kể lại cho Trung nghe. Khi biết được sự thật kinh hoàng thay vì ngăn chặn hành vi đồi bại của cha thì Trung lại nảy sinh âm mưu âm mưu cưỡng dâm cháu G.


Vào khoảng tháng 2/2010, lợi dụng gia đình đi vắng, Trung sang nhà G với ý định hiếp dâm cháu G, nhưng bị G chống cự quyết liệt nên không thực hiện được. Lúc này, Trung dọa cháu G, nếu không đáp ứng yêu cùa của Trung thì Trung sẽ tiết lộ cho mọi người biết G đã bị ông Minh hiếp dâm.

Vì quá sợ hãi, G đành cho Trung thực hiện hành vi đồi bại. Nhưng bất ngờ anh trai của G vừa đi làm về, nên Trung không thực hiện được.

Một tuần sau, khi bố của G sai cháu gái này sang nhà Trung xin nước mắm, Trung đã hăm dọa G rồi thực hiện cưỡng dâm.

Cứ như vậy, bằng nhiều thủ đoạn khác nhau, cháu G đã bị Trung và ông Minh thay phiên nhau thực hiện hiếp dâm nhiều lần.

Sự việc chỉ được phơi bày vào cuối tháng 9/2010, khi nhà trường tổ chức tiêm ngừa uốn ván cho học sinh, Trưởng trạm y tế xã thấy cháu G có dấu hiệu bất thường nên đề nghị cháu G xuống Trạm y tế xã kiểm tra thì phát hiện G đã có thai 25 tuần. Sau nhiều lần gặng hỏi, G đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình.

Sau đó, ông K (là bố của cháu G) đã làm đơn tố cáo hành vi của hai cha con ông Minh lên cơ quan công an địa phương. Hiện vụ án đang được công an huyện Đồng Phú điều tra làm rõ.

Yêu" cuồng nhiệt, cụ bà 72 tuổi đi cấp cứu .....Ôi zoi ơi

>Diễn viên Trung Quốc tố cáo bị ép cởi đồ đóng cảnh nóng

Bệnh viện E (Hà Nội) ngày 3/10 cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận một bệnh nhân là bà Nguyễn Thị T. (72 tuổi, ở quận Cầu Giấy) vào cấp cứu vì bị chảy quá nhiều máu ở phần phụ. Các bác sĩ kiểm tra và kết luận bà T. bị thủng cùng đồ.

Theo lời bà T., dù đã ở tuổi “xưa nay hiếm” nhưng bà vẫn thường xuyên quan hệ tình dục với bạn tình… 71 tuổi. Rất may, bà T. đã được cấp cứu cầm máu và khâu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng và sức khỏe.

Các bác sĩ cho biết, “tai nạn” thủng cùng đồ thường xảy ra do giao hợp quá mạnh và thô bạo. Khi xảy ra sự cố, người nữ thường rất đau, âm đạo ra máu ồ ạt.

Một dâm thủ sốc lọ bằng ống sắt

Anh D (Quảng Bình) táy máy đút “chú nhỏ” vào 1 ống sắt để thủ dâm, nhưng khi cương cứng, mạch máu vỡ, anh không thể rút "của quý" ra…

Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới từng tiếp nhận một trường hợp thủ dâm hy hữu và đau lòng.

Anh D nhập viện vì thủ dâm trong tình trạng đầu “chú nhỏ” tím bầm, sưng tấy và phần còn lại của “chú nhỏ” nằm trong một ống sắt bé.

Qua thăm khám, các bác sĩ nhận thấy, phần lớn “chú nhỏ” đã bị hoại tử do mạch máu vỡ, sưng tím, bầm dập do chủ nhân gắng sức lôi “chú nhỏ” ra khỏi ống sắt nhưng không thành công. Càng cố gắng rút, “chú nhỏ” càng sưng. Mặt khác, do ngại không đến bệnh viện nên chỉ đến khi quá đau đớn, mất vài tiếng chịu đựng, cuối cùng bệnh nhân mới tìm đến sự giúp đỡ của các bác sĩ. Nhưng lúc đó, mọi việc đã quá muộn…, các bác sĩ đã buộc phải cắt bỏ “chú nhỏ” của anh D.

Theo BS Trần Học Vang, Bệnh viện ĐH Y Hà Nội, việc cắt bỏ “chú nhỏ” trong trường hợp này là điều đương nhiên, vì tế bào con người bị hoài tử chỉ trong vòng 45 phút đến 1 tiếng nếu bị thắt garo quá chặt, máu không lưu thông. Bệnh nhân D để vài tiếng đồng hồ thì chắc chắn tắc mạch, tế bào hoài tử, không thể phục hồi.


Các bạn trẽ đừng ngu như thế nhá

G9 tối ấm nhá bà con

0 nhận xét:

Đăng nhận xét