16 thg 4, 2011

The Men Who Stare at Goats (2009)

0 nhận xét
menwhostareatgoatsw
Phim “The Men Who Stares at Goats” dựa trên cuốn sách của Jon Ronson nói về một đơn vị bí mật do quân đội Mỹ lập ra vào năm 1979, tác giả của cuốn sách nói, quân đội Mỹ tin rằng những binh lính có thể trở nên vô hình, đi xuyên qua tường và giết những con dê bằng cách nhìn chằm chằm vào chúng.
Nam diễn viên Ewan McGregor thủ vai một phóng viên tình cờ gặp được một thành viên của đơn vị đặc biệt đó khi anh chuẩn bị san Iraq, và anh phóng viên cùng với Lyn Cassady – nhân vật của Clooney – tiếp tục chuyến đi bất hạnh: họ bị bắt cóc, bị bắn và bị trúng bom ở bên đường.


Jeff Bridges vào vai lãnh đạo tóc dài, nghiện ngập của nhóm “New Earth Army”, và Kevin Spacey hoàn thành vai kình địch của Cassady, nhân vật rốt cuộc đã chuyển đổi đơn vị đặc biệt này thành một doanh nghiệp tư nhân sinh lời hoạt động trong thời gian chiến tranh Iraq.
“Điều làm chúng tôi yêu thích phim này và thấy phim rất hài hước chính là có phần lớn sự thật trong phim,” Clooney nói với các phóng viên ở Venice nơi bộ phim được công chiếu.

“Buồn cười ở chỗ một số phần ngớ ngẩn nhất của phim lại chính là những phần đúng sự thật, thế nên đó là điều đã làm chúng tôi cười nhiều nhất,” ngôi sao Hollywood 48 tuổi này phát biểu thêm
Download – pass giải nén phimnen.com
Download link: http://www.mediafire.com/file/nq6gofno4noiflj
Download link: http://www.mediafire.com/file/ho0kelq21c26ljc
Download link: http://www.mediafire.com/file/0vc7xji74rt5daq
Download link: http://www.mediafire.com/file/be9cq7pbmhd8dz5
Download link: http://www.mediafire.com/file/8038nh0ddsrnv0a
Download link: http://www.mediafire.com/file/z35ec53mpxzj1r4
Download link: http://www.mediafire.com/file/wzr8qyk7drgzixr

Thất Tình.Biz | Phần mềm | Tin tức | Thủ Thuật | Phim | Game|Teen Sock| Scandan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét