1 thg 1, 2011

Con nghiện xông vào tổng đài, hiếp dâm cảnh sát

0 nhận xét
Trong lúc say thuốc, hắn đã cả gan xông vào tổng đài cảnh sát 110 để hiếp dâm nữ chiến sỹ trực ban.


Ảnh minh hoạ

Đêm ngày 28 tháng 7, sau khi chích thuốc xong, Lý Cường bỗng nổi ham muốn. Hắn đã lang thang khắp thị trấn để tìm gái gọi làm thỏa mãn cơn dục vọng của mình, thế nhưng càng đi lại càng không thấy.

Túng quá làm liều, trong lúc bí bách nhất Lý Cường lại tìm tới sự cứu trợ của cảnh sát. Hắn đã bị nhân viên trực tổng đài báo cảnh sát 110 từ chối khi gọi điện yêu cầu tìm giúp hắn gái gọi. Sẵn ham muốn và thêm tức giận trong người, Lý Cường nảy ra ý định hiếp dâm nữ cảnh sát vừa nghe điện thoại để xả cơn bực bội.

Khoảng 5 giờ sáng ngày hôm sau, Lý Cường bắt taxi tới đồn cảnh sát thị trấn Lục An, huyện Kim Trại (An Huy, Trung Quốc). Nhân lúc bảo vệ không chú ý, hắn cắt khóa và lẻn vào phòng làm việc của nhân viên trực tổng đài.


Như một con thú hoang bị thương, hắn nhảy bổ vào tấn công nữ nhân viên trực ban. Khi bị cô phản kháng, hắn đã vứt cô xuống đất khiến cô bị gãy xương rồi xé tọac quần áo cô để thực hiện hành vi đồi bại. Trong lúc đôi bên giằng co, một nhân viên thực tập ở phòng bên nghe thấy tiếng kêu cứu bên chạy tới và gọi cảnh sát. Lý Cường đã bị khống chế trong chốc lát.


Toàn án nhân dân huyện Kim Trại đã kết án Lý Cường 3 năm tù giam vì tội hiếp dâm

Hiếp dâm thiếu nữ nhiều lần rồi bỏ trốn

Sáng 31/12, TAND TP.HCM xét xử phúc thẩm, chấp nhận một phần kháng cáo của bị cáo Nguyễn Quốc Cường (39 tuổi, ở Củ Chi).
HĐXX tuyên phạt Cường 7 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Khoảng đầu tháng 9/1998, Cường vào làm thuê cho một tiệm bánh mì ở thị trấn An Lạc (huyện Bình Chán). Cùng chỗ làm, Cường quen biết và yêu bé N.T.C (lúc đó 12 tuổi). Mặc mẹ của C ngăn cấm vì C còn quá nhỏ nhưng Cường bỏ hết ngoài tai, nhiều lần rủ C đi chơi tới tận khuya mới về.

Khoảng 21h một ngày cuối tháng 9/1998, Cường chở bé C đi uống nước rồi đưa cô bé vào thẳng một nhà nghỉ trước bến xe Miền Tây quan hệ. Xong xuôi, Cường đưa cô bé về nhà. Bà Chợ (mẹ C) thấy con về khuya thì gặng hỏi đi đâu nhưng C không nói.

http://www.amateurillustrator.com/articles/wp-content/uploads/2007/05/rape%5B1%5D.jpg
Cường lĩnh án sau 11 năm lẩn trốn
Sáng ngày 7/10/1998, bé C nói với mẹ là về Long An chơi nhưng thực chất là C mang đồ sang phòng Cường ở. Cường đưa C về nhà một người quen ở Tiền Giang chơi. Tại đây, đêm 8/10/1998, Cường tiếp tục quan hệ với C.

Hôm sau, Cường đưa bé C về nhà bà ngoại Cường ở Củ Chi chơi. Trong thời gian hai ngày ở nhà bà ngoại, Cường đã 3 lần quan hệ với C. Chiều ngày 7/10/1998, bà Chợ về nhà thì không thấy con gái đâu. Để ý thấy khi bé C về Long An chơi thì Cường cũng nghỉ làm, bà Chợ sinh nghi liền lên công an trình báo.

Ngày 29/1/1999, Cơ quan công an TP.HCM ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Quốc Cường về tội hiếp dâm trẻ em. Đến ngày 26/4/2010, Cường bị bắt. Tòa sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Cường 8 năm tù. Bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ án.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét