24 thg 2, 2011

Nichkhun cởi áo khoe "múi bụng chocolate" trên báo

0 nhận xét
Thất Tình.Biz | Phần mềm | Tin tức | Thủ Thuật | Phim | Game|Teen Sock| Scandan
Trở thành gương mặt trang bìa cho tờ Men's Health số tháng 3, "hoàng tử Thái" Nichkhun xuất hiện vô cùng gợi cảm với "màn cởi áo khoe ngực". Không những thế, những động tác luyện võ, đấm bốc được Nichkhun thể hiện khiến hình ảnh của anh trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.








Được biết đến như một "bagel man" điển hình (cụm từ dùng để chỉ những anh chàng có khuôn mặt baby nhưng lại sở hữu thân hình "nóng bỏng" và gợi cảm), Nichkhun tiết lộ rằng không ngày nào anh không dành ra ít nhất khoảng 1 tiếng đồng hồ để tập gym. Chính vì vậy mà từ một "hotboy thư sinh", nam ca sỹ của nhóm 2PM đã nghiễm nhiên sở hữu những "múi bụng chocolate" như ngày hôm nay.











Theo thông tin mới nhận, Nichkhun và các thành viên trong gia đình anh bao gồm anh trai, chị em gái cùng bố sẽ tham gia đóng quảng cáo với nhau cho một nhãn hàng điện thoại.




Một phát ngôn viên của hãng này tiết lộ: "Chúng tôi quyết định chọn Nichkhun và gia đình anh tham gia vào dự án International Calling 002. Đây là lần đầu tiên họ được hợp tác cùng nhau trong một clip quảng cáo. Sẽ rất thú vị..."

Gia đình Nichkhun ngoài anh chàng đã vốn nổi tiếng khắp châu Á khi debut với nhóm 2PM, anh trai của NichkhunNichan cũng rất nổi tiếng ở Thái với vai trò người mẫu, dẫn chương trình và diễn viên. Thậm chí Nichan còn từng được mời tham gia vào một show truyền hình ở Hàn Quốc nữa cơ.





Riêng chị gái lớn của Nichkhun tên là Yanin thì có vẻ thích làm người mẫu. Mới đây, những hình ảnh Yanin tham gia một show diễn thời trang phối hợp thực hiện bởi hai trường đại học tới từ Thái Lan và Hàn Quốc đã được tiết lộ. Trông Yanin vô cùng khác lạ sau khi trang điểm.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét