22 thg 2, 2011

tạo text trog HARRY POTTER

0 nhận xét
Thất Tình.Biz | Phần mềm | Tin tức | Thủ Thuật | Phim | Game|Teen Sock| Scandan
view

tạo 1 trag mới (crtl+shift+N) chọn mẫu tẽt tùy thik nếu giống thì kỉu with Harry P font (download tại http://www.dafont.com/harry-p.font)

Nhấp chuột phải vào layer text và chọn Blending Options. Nhắp chuột vào Bevel and Emboss. Thực hiện theo các thiết lập như hình dưới đây.

Nhắp chuột vào Gradient Overlay và nhập các cài đặt như hình dưới đây.

Chọn kết cấu lớp,(download tại http://krakografik.canalblog.com/) vào Image> Adjustments> Desaturate. Đặt Opacity đến 60%, do đó bạn có thể xem và sắp xếp các kết cấu để trang trải văn bản của bạn.

Thiết lập các lớp kết cấu trở lại Opacity 100%. Ctrl + click vào layer text để load vùng chọn. Chọn các lớp cao và tạo một Layer Mask với lựa chọn đó.

Tạo một lớp mới ở trên lớp kết cấu và đổi tên nó như Glowing Edge. Sử dụng công cụ Pen, tạo ra một con đường dọc theo cạnh bevel. Sau khi bạn được thực hiện với con đường, đột quỵ nó với một bàn chải màu trắng 3px.

Sau khi bạn đã làm xong với tất cả các cạnh bevel, click chuột phải vào layer và chọn Blending Options. Nhắp chuột vào Outer Glow, đặt màu trắng và kích thước 10px. Để phần còn lại của các thiết lập mặc định.

Nhấp chuột phải vào layer text và chọn Blending Options. Nhắp chuột vào Outer Glow. Đặt chế độ để màu và màu trắng. Để phần còn lại của các thiết lập mặc định. Lặp lại các bước tương tự cho tất cả các chữ cái còn lại.

Tạo một lớp mới bên dưới lớp văn bản và đổi tên nó là Light Burst. Sử dụng công cụ Brush trong 1300px Soft Brush chế độ và kích thước, sơn một màu trắng chấm như tôi đã làm dưới đây.

Thay đổi chế độ hòa trộn của lớp này để hòa tan. Tạo một layer mới trên layer Light Burst và hợp nhất chúng với nhau. Bước này là để bảo vệ giải thể có hiệu lực từ chế độ hoà trộn.

Vào Filter> Blur> Radial Blur. Đặt chế độ để phóng lớn và giá trị đến 100%. Lặp lại các bộ lọc một lần nữa để các cụm nhìn mượt mà hơn.

Tạo một lớp mới ở trên lớp kết cấu. Sử dụng công cụ Brush cùng trong chế độ Soft Brush nhưng kích thước ở 200px, sơn một chấm nhỏ ở trung tâm của cụm đèn.

Đặt hình ảnh rừng cách hiển thị dưới đây.(download tại http://www.shutterstock.com/pic-1349...a3954a43f-1-12)

Chọn layer rừng và nhập vào chế độ Quick Mask. Thực hiện một màu đen-trắng bắt đầu từ phía dưới. Thoát khỏi chế độ Quick Mask để load vùng chọn.

Vào Filter> Blur> Lens Blur. Nhập các cài đặt như hình dưới đây.

Tạo ra một Hue/Saturation Adjustment Laye Nhập các cài đặt dưới đây.


Tạo một Levels Adjustment Layer. Nhập các cài đặt dưới đây.



Với brush tải về, thêm một số khói trắng ở mặt sau của văn bản
.(http://qbrushes.net/photoshop-abstra...tract-brushes/)


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét