14 thg 2, 2011

Bạn đã tối ưu hóa? Sử dụng SEO Analysis (P1)

0 nhận xét
Có rất nhiều cách ít bạn có thể kiểm tra xem nếu từ khóa tối ưu hóa những nỗ lực của bạn được trả hết cho web site của bạn. Bạn sẽ biết bạn đang đạt được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm khi tăng lưu lượng truy cập, của bạn khi bạn nhập vào từ khóa mà bạn đang sử dụng vào một công cụ tìm kiếm và thực sự tìm thấy trang web của riêng bạn. Có rất nhiều công cụ mà sẽ giúp bạn kiểm tra này hay đó, để bạn có thể tinh chỉnh SEO trang web của bạn. Nhưng bạn có thực sự biết trang web của bạn là tối ưu cho Web?
Tìm hiểu cách sử dụng SEO Analysis.
Tối ưu hóa cho các trang web được nhiều hơn về vị trí từ khóa tốt và cách sử dụng, dù đó là nơi bạn có thể tập trung phần lớn nỗ lực của bạn. Word dựa trên các tìm kiếm Internet lưu lượng truy cập, chỉ đạo suy tàn và lưu lượng truy cập trên trang web.
Nếu trang web của bạn tự hào có các từ khoá phổ biến, bạn đứng một cơ hội tốt đẹp, nhận được một số lượng truy cập. Nhưng khi bạn tập trung vào việc tối ưu hóa toàn bộ trang web của bạn và không chỉ là nội dung của bạn, bạn đã có một lúc leo núi đã bắn vào đầu danh sách kết quả tìm kiếm - và đó là chính xác nơi bạn muốn được. Bạn có tối ưu? Sử dụng SEO Analysis, và tìm ra.
Công cụ Từ khoá
Bạn muốn biết nếu các trang của bạn được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm? Có rất nhiều công cụ từ khóa trên mạng, ứng dụng như tính từ khóa, giúp bạn xem xét các khía cạnh nhất định của trang web của bạn. Nhiều quản trị web sử dụng những công cụ này để kiểm tra tối ưu hóa của họ và những nỗ lực theo vị trí từ khóa.
thiết kế website
Với công cụ mật độ từ khóa giống như một hình ở trên, bạn có thể kiểm tra sức mạnh của các từ khóa của bạn trên một trang duy nhất. Đây là một công cụ hữu ích khi bạn thêm nội dung tươi đến trang web của bạn, nhưng nó chỉ mang đến cho bạn một cửa sổ có kích thước nhìn vào trang web của bạn. Muốn biết tốt như thế nào trang web của bạn hoạt động tổng thể? Để biết thông tin đó, bạn có thể muốn tìm hiểu thêm về SEO Analysis.
Làm thế nào để SEO Analysis làm việc?
SEO Analysis là thực sự rất đơn giản, và Webmasters phải làm rất ít để nhận được báo cáo của họ. Với một công cụ SEO Analysis, bạn chỉ đơn thuần sao chép URL của trang web mà bạn muốn phân tích và chờ kết quả của bạn.
thiết kế website
Với các trang web như là động cơ phản ứng (http://www.reactionengine.com/, ảnh), thậm chí bạn sẽ có tùy chọn được hưởng một phân tích SEO miễn phí. Copy URL mà bạn muốn tìm hiểu thêm về và gõ cụm từ khóa chính bạn nghĩ rằng lưu lượng truy cập có thể sử dụng để tìm trang web của bạn. Sau khi thông tin này được nhập vào, các công cụ phân tích sẽ trở lại một báo cáo chi tiết đó cho bạn biết những gì bạn đang thực hiện quyền (và sai) trong nỗ lực tối ưu hóa. Xem phiếu báo cáo cho http://www.google.com/ dưới đây:
thiết kế website
Sử dụng các tab ở trên cùng của báo cáo này, bạn có thể xem chi tiết ở cách tối ưu hóa những nỗ lực của bạn được trả hết cho bất kỳ trang cụ thể của trang web của bạn. Động cơ phản ứng tốt như thế nào cho bạn thấy bạn tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm lớn, cũng như tỷ lệ phần trăm cho mật độ từ khóa tổng thể của bạn. Báo cáo chi tiết như thế này giúp bạn tối ưu hoá cách tiếp cận công cụ tìm kiếm từ mọi góc độ duy nhất, và chỉ ra những vấn đề bạn sẽ muốn sửa chữa để đạt được SEO tốt hơn - và do đó tầm nhìn tốt hơn - trên trang web.
Các công cụ phân tích SEO hiển thị đồ họa cho mỗi điểm quan tâm trên trang web của bạn. Bạn sẽ thấy dấu kiểm tra những khu vực được tối ưu hóa và làm việc đúng cách, dấu chấm than để biết chi tiết bạn có thể muốn kiểm tra các dấu hiệu và ngừng đỏ cho các lỗi có thể được ngăn cản tiến trình SEO của bạn. Sau khi bạn thực hiện thay đổi, bạn có thể tái phân tích URL để xem cải tiến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét