Đặt từ khoá quan trọng nhất đầu tiên, và làm cho thẻ tiêu đề của bạn như mô tả càng tốt. Đối với tôi, cách hiệu quả nhất để nhắm mục tiêu từ khóa được sắp xếp chúng từ từ hầu hết các khó khăn / phím rộng hơn cho trang chủ của bạn tất cả các con đường xuống để tìm kiếm những người thân với ước tính thấp (các từ khóa ít nhất là cạnh tranh) như là những người bạn sẽ được nhắm mục tiêu cho hàng ngày hoặc hàng tuần viết blog của bạn.
Ví dụ, nói tôi chạy một trang web PHP phát triển tập trung vào các tuỳ biến của các mẫu và bố cục. Sau đó, tôi sẽ sử dụng lưu lượng truy cập cao hơn (rộng hơn) từ khóa là từ khóa chính được nhắm mục tiêu trên trang chủ của blog, trong khi tôi sử dụng các từ khóa với các tìm kiếm ít hơn là mục tiêu cho bài viết blog.
Dưới đây là một màn hình mẫu bắn mà thể hiện một cái nhìn sơ bộ cấu trúc blog. Nó bao gồm các trang trước và thẻ đăng Tiêu đề blog:

Ghi nhớ rằng kể từ trang chính / trang phía trước có hầu hết các liên kết trong nước đến từ các miền khác (hầu hết thời gian), các rộng hơn / khó khăn hơn từ khoá sẽ được nhắm mục tiêu vào trang này. Ngoài ra, bài viết blog nên hỗ trợ các chủ đề chính của trang web.
Tại sao kỹ thuật này quan trọng? Ngay khi bạn có nhiều bài đăng trên blog, Google thu thập và lập chỉ mục các URL. Theo sự liên quan của các từ khoá trong thẻ tiêu đề và nội dung của bạn, các công cụ tìm kiếm sẽ trở lại bài viết sâu blog của bạn trong kết quả của mình, góp phần tăng lưu lượng truy cập trang web, do đó có thể tăng thu nhập AdSense của bạn.
Còn nữa....
0 nhận xét:
Đăng nhận xét