Vâng, chúng ta hãy giả định cho một thời điểm bạn đang đặt cùng một trang web mà sẽ tập trung vào công thức nấu ăn nghỉ. Thực phẩm là một chủ đề mà là ở gần và thân yêu đến trái tim của rất nhiều người dân, do đó, người ta có thể tưởng tượng rằng đây là một từ khoá khá cạnh tranh. Nhìn những gì bạn nhận được khi bạn đặt từ khóa vào Yahoo Search Assist, tuy nhiên:

Vậy điều gì sẽ xảy ra khi bạn nhấp vào tìm kiếm trên web? Bạn nhận được tất cả các trang web Yahoo nghĩ hiển thị nội dung có liên quan đến các cụm từ khóa. Nhưng nếu bạn nhấn vào tab ít bên dưới cửa sổ tìm kiếm, bạn cũng nhận được để tìm hiểu các khái niệm liên quan, như bạn có thể nhìn thấy trong ảnh chụp màn hình dưới đây:

Mỗi một đơn của các khái niệm liên quan, cũng như các tùy chọn ban đầu của Yahoo bật lên cho bạn với Tìm kiếm Hỗ trợ, là một từ khóa có thể có liên quan đến sự lựa chọn từ khóa chính của bạn, "công thức nấu ăn nghỉ" Nhiều người trong số họ giúp bạn với những gì gọi là. Các " đuôi dài "của tìm kiếm. Đây là những lâu hơn, điều kiện tìm kiếm cụ thể hơn. Làm cho người lướt web tìm kiếm ít hơn bằng cách sử dụng chúng, nhưng cũng có các trang web cũng ít cố gắng để cạnh tranh cho những từ đó. Tìm kiếm người sử dụng từ khoá đuôi dài biết những gì họ đang tìm kiếm, và có nhiều khả năng chuyển đổi hơn so với những người sử dụng tìm kiếm từ khóa tổng quát hơn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét