14 thg 2, 2011

website: Kiểm tra từ khoá sử dụng trong thẻ Từ khóa (phần cuối)

0 nhận xét
Từ khóa thân thiện và nổi bật trong thẻ Tiêu đề
Bước 4: Đánh giá mức độ gần nhau từ khóa trong thẻ tiêu đề. Tất nhiên, nó có thể xuất hiện nhiều hơn có liên quan mà bạn có thể tìm thấy một kết hợp chính xác của một truy vấn tìm kiếm trong thẻ tiêu đề. Dưới đây là một ví dụ về cách chúng tôi có thể định lượng gần từ khóa trong thẻ Tiêu đề:
Nhắm mục tiêu tìm kiếm: Car báo giá bảo hiểm
Tiêu đề tag: Auto Insurance Quote: Ô tô & Xe máy Bảo hiểm - Progressive
Tất nhiên bạn không thể tìm thấy một kết hợp chính xác của các thuật ngữ tìm kiếm nhắm mục tiêu phải có trong thẻ tiêu đề, nhưng "bảo hiểm báo" (in đậm ở trên) có thể đóng góp một số các điểm phù hợp. Kể từ khi "báo giá bảo hiểm xe hơi" là một ba từ khóa cụm từ, và chúng tôi tìm thấy một kết hợp chính xác (chỉ một phần của thuật ngữ được nhắm mục tiêu) cho báo bảo hiểm "," Các điểm gần từ khóa sẽ là:
% Từ khoá gần = 2 / 3 = 67%
Hãy xem ví dụ khác. Trong trường hợp này, nhắm mục tiêu từ tìm kiếm của chúng tôi là "tốt nhất deals điện thoại di động."
Tiêu đề tag: Buy now 65% off: Best deals điện thoại di động
Trong ví dụ trên, gần từ khóa là 100%, kể từ khi toàn bộ cụm từ khóa nhắm mục tiêu được tìm thấy trong các thẻ tiêu đề.
Bước 5: Các yếu tố được đánh giá cuối cùng trong thẻ tiêu đề là nổi lên từ khóa. Yếu tố này được mô tả bằng SEOMoz là "Sử dụng từ khoá là từ đầu (s) của Tag Title"
Ví dụ:
Tiêu đề tag: Best Cell Phone Deals, Coupons
Nhắm mục tiêu theo ngữ tìm kiếm: Điện thoại di động hay nhất Deals
Sự phân tích về các điều khoản được nhắm mục tiêu và vị trí của nó trong thẻ tiêu đề là như sau:
Tốt nhất = 1 (vì từ "tốt nhất" là từ lần đầu tiên trong thẻ tiêu đề)
Điện thoại di động = 5 (vì chữ "di động" không tìm thấy trong các thẻ tiêu đề, nó sẽ được đánh giá cao nhất tại 5, tối đa)
Điện thoại = 3 (vì từ "điện thoại" là từ thứ ba trong thẻ tiêu đề)
Thỏa thuận = 4 (thứ tư từ trong thẻ tiêu đề)
Thẻ Tiêu đề bao gồm năm từ, vì thế% sẽ được như sau:
Tốt nhất = 1 / 5 = 20%
Điện thoại di động = 5 / 5 = 100%
Điện thoại = 3 / 5 = 60%
Thỏa thuận = 4 / 5 = 80%
Trung bình của các giá trị tỷ lệ là 60%. Càng cao giá trị này, các xa hơn về các từ được từ từ trái đầu tiên (trong tiêu đề). Để có được đánh giá, chúng tôi sẽ trừ:
Từ khóa nổi bật rating trong = 1 thẻ Tiêu đề - 60% = 40%
Các đánh giá bây giờ là hợp lý, kể từ khi cao hơn giá trị này, các địa điểm gần nhất từ bao gồm các tìm kiếm thuật ngữ được nhắm mục tiêu vào từ đầu tiên trong tiêu đề. Như vậy, tốt hơn sẽ là sự nổi bật từ khóa.
Tính toán trong tổng thể liên quan của
Bước 6: Tính toán của các đánh giá tổng thể đánh giá rằng sự hiện diện từ khoá trong tiêu đề. Dưới đây là phương trình:
Overall rating (từ khoá sử dụng bất cứ nơi nào trong tiêu đề tag) = từ khoá hiện diện trong thẻ Tiêu đề x từ khoá gần x từ khoá Prominence
Một đánh giá cao, có nghĩa là kết hợp chính xác được tìm thấy trong các thẻ tiêu đề, và nó nổi bật.
Giả thuyết cho thử nghiệm này là như sau: các đánh giá tổng thể của việc sử dụng từ khóa trong thẻ tiêu đề sẽ xuất hiện cao hơn đáng kể cho các trang web với bảng xếp hạng trên cùng trong Google khi so sánh với những người ở gần phía dưới. Nếu điều này là không đúng sự thật, thì nó có thể có ý nghĩa quan trọng của yếu tố tăng, nhiều so với khác, các tín hiệu liên quan quan trọng hơn, như văn bản neo.
Dưới đây bạn sẽ thấy các dữ liệu thu thập bằng cách sử dụng cụm từ khóa nhắm mục tiêu "báo giá bảo hiểm xe hơi" và "deals điện thoại di động tốt nhất" cho các kết quả tìm kiếm trên và dưới cùng của Google:
thiết kế website
Kết quả này chỉ ra rằng có một mối quan hệ " yếu " giữa những từ khóa trong nhãn tiêu đề nói chung đánh giá đối với những kết quả động cơ tìm kiếm Google những vị trí.
thiết kế website
Giải thích về kết quả này: xu hướng xuất hiện nhất quán (một đánh giá giảm từ trên xuống cuối kết quả của Google), nhưng yếu. 66% các đánh giá tầm quan trọng được đưa ra bởi SEOMoz có thể xuất hiện có thể cao hơn so với hiện trạng này. Từ quan điểm của riêng tôi, mặc dù kết quả nói rằng nó không còn là yếu tố xếp hạng mạnh mẽ "một mình", không giống như sự hiện diện của các từ khoá trong văn bản neo, chính xác và mô tả thẻ tiêu đề vẫn còn có thể giúp người sử dụng hoặc truy cập website. Vì vậy, tôi vẫn còn giá trị yếu tố này từ quan điểm của người dùng xem và cho nó vào danh sách kiểm tra của tôi.
Tôi đã xem nhanh các từ khóa cạnh tranh mạnh mẽ như "máy tính" và rất ngạc nhiên khi thấy rằng ba trong mười kết quả đầu của Google không sử dụng từ chính xác "máy tính" trong thẻ tiêu đề.
Chúng tôi sử dụng các từ khóa trong thẻ tiêu đề, mặc dù. Google biết những cao thẩm quyền và các trang web đáng tin cậy trong lĩnh vực máy tính: sony.com, acer.com và ibm.com
Lưu ý: Các nội dung cung cấp trong bài viết này không được bảo hành hoặc bảo đảm bởi Developer Shed, Inc Các nội dung cung cấp là dành cho giải trí và / hoặc mục đích giáo dục để giới thiệu với độc giả những ý tưởng chủ chốt, khái niệm, và / hoặc đánh giá sản phẩm. Như vậy nó là đương nhiệm khi người đọc để sử dụng chiến thuật trong thế giới thực cho an ninh và thực hiện các thực hành tốt nhất. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ hậu quả tiêu cực có thể kết quả từ việc thực hiện bất kỳ thông tin được bảo hiểm trong bài hoặc hướng dẫn của chúng tôi. Nếu đây là xem lại phần cứng, không nên để mở và / hoặc sửa đổi phần cứng của bạn.
Kết thúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét