14 thg 2, 2011

website: Kiểm tra từ khoá sử dụng trong thẻ Từ khóa (phần 1)

0 nhận xét
Đây là phần thứ hai của ba phần hướng dẫn, kiểm tra và xác minh rằng các yếu tố xếp hạng cho các công cụ tìm kiếm của Google. Nếu bạn muốn chắc chắn rằng những nỗ lực SEO cho trang web của bạn của bạn sẽ được cung cấp cho nó có ý nghĩa và tầm nhìn lớn hơn trong các công cụ tìm kiếm phổ biến nhất, tiếp tục đọc.
Trong phần đầu tiên, chúng tôi xác nhận một số liên kết quan trọng liên quan đến yếu tố. Những từ khóa tập trung vào văn bản bao gồm-neo tại backlinks và phổ biến liên kết (số lượng / chất lượng của các liên kết) cũng như sự đa dạng của các nguồn liên kết.
Nó đã được chỉ ra rằng một số lượng lớn các liên kết một mình không thể giúp trang web của bạn kiếm được thứ hạng cao hơn trong Google. Bạn cần có cả một số lượng "cao" (số lượng liên kết từ các nguồn duy nhất) và cao "chất lượng" (sự hiện diện của các từ khóa nhắm mục tiêu trong văn bản neo) của liên kết để có một tác động đáng kể trên bảng xếp hạng của Google trang web của bạn.
Trong phần này, chúng tôi sẽ thảo luận "sử dụng từ khóa bất kỳ nơi nào trong thẻ tiêu đề" là một trong những yếu tố quan trọng thứ hạng chỉ ra và thảo luận của các chuyên gia SEO. Theo các chuyên gia, đây là quan trọng nhất trên trang (từ khóa cụ thể) xếp hạng yếu tố.
Sử dụng từ khóa bất cứ nơi nào trong Thẻ Tiêu đề
Đó là vào năm 2008 và đầu năm 2009 rằng các từ khóa được sử dụng trong thẻ Tiêu đề trở thành nhân tố quan trọng nhất bảng xếp hạng. Nhưng kết quả gần đây trên một công cụ tìm kiếm xếp hạng các yếu tố khảo sát đánh giá cao bởi SEOMoz sử dụng từ khóa trong thẻ tiêu đề dưới đây việc sử dụng các từ khoá trong văn bản gửi đến neo liên kết. Việc xác minh thực tế của việc sử dụng từ khoá trong văn bản neo cho thấy rằng mức độ quan trọng của nó là 87%, như phân tích ở phần đầu tiên.
Hãy phân tích và xác minh được tầm quan trọng của các từ khóa được sử dụng trong thẻ tiêu đề. Để làm điều này, chúng tôi sẽ sử dụng phương pháp sau đây:
Bước 1: Chọn hai cạnh tranh, hai hoặc ba từ khóa cụm từ với một số lượng lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm.
Chọn từ khóa:
thiết kế website
1. Điện thoại di động tốt nhất deals
2. Bảo hiểm xe báo giá
Bước 2: Thu thập dữ liệu thẻ tiêu đề cho các từ khóa cạnh tranh cho các vị trí trên và dưới kết quả tìm kiếm (vị trí 1, vị trí 5, vị trí 10, vị trí 300, vị trí 400 và vị trí 500 trong kết quả tìm kiếm của Google động cơ).
Bước 3: Đối với mục đích của yếu tố này đối với các truy vấn tìm kiếm, chúng tôi sẽ đưa ra hệ thống đánh giá riêng của chúng tôi đó là hợp lý và chấp nhận được. Ví dụ, nếu các từ tìm kiếm nhắm mục tiêu là "xe hơi báo giá bảo hiểm" và từ khóa tiêu đề được sử dụng bởi các vị trí 1 kết quả là: "Auto Insurance Quote: Ô tô & Xe máy Bảo hiểm - Progressive," tất cả các từ khóa được bao gồm trong thẻ tiêu đề. Điều này có nghĩa là bạn có thể tìm thấy các từ khóa "xe hơi", "bảo hiểm" và "báo giá" trong thẻ tiêu đề.
Kể từ khi tìm kiếm nhắm mục tiêu hạn là một ba từ khóa cụm từ, chúng tôi có thể đánh giá sự hiện diện từ khoá với các phương trình sau đây:
Từ khóa hiện diện trong thẻ tiêu đề (%) = (Số từ trong thẻ tiêu đề phù hợp với từng các từ trong tìm kiếm nhắm mục tiêu) / (Tổng số từ trong truy vấn tìm kiếm).
% Từ khoá hiện diện = 3 / 3 = 100%
Chúng ta hãy xem xét một ví dụ để xem các phương trình trong hành động. Nói thuật ngữ được nhắm mục tiêu của bạn là "tốt nhất deals điện thoại di động", và một trong các thẻ tiêu đề của các trang xếp hạng sử dụng các tiêu đề: "chụp và Dịch vụ và hát: Ratings"
Phân tích của thẻ Tiêu đề:
Tốt nhất = 0 xảy ra
Điện thoại di động = 0 xảy ra
Điện thoại = 1 xảy ra (thực ra có hai lần xuất hiện (số nhiều / ít), nhưng kể từ khi chúng tôi đang quan tâm về sự hiện diện duy nhất, điều này sẽ đếm chỉ một lần).
Thỏa thuận = 0
Vì vậy, các từ khoá% hiện diện của các thẻ này Tiêu đề đối với các thuật ngữ tìm kiếm nhắm mục tiêu sẽ là:
% Từ khoá hiện diện = ¼ = 25% (chỉ một từ trong thẻ tiêu đề phù hợp với mục tiêu tìm kiếm hạn).
Còn nữa...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét