20 thg 3, 2011

Hàng loạt mỹ nhân "lộ hàng" trong cùng 1 ngày!

0 nhận xét
Chân dài đình đám Phan Sương Sương, diễn viên Huỳnh Thánh Y và ngay cả diễn viên trẻ 9X Châu Đông Vũ đều khiến cư dân mạng ngỡ ngàng vì độ hớ hênh liên tục của mình.
Chỉ trong ngày 17/3 rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đều bị cư dân mạng phê bình vì độ hớ hênh trong trang phục.

Ngày hôm kia,
Châu Đông Vũ và rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã có mặt tại Thượng Hải tham dự buổi họp báo của một thương hiệu mỹ phẩm. Trong sự kiện này, diễn viên sinh năm 1990 khiến không ít người lắc đầu ngao ngán khi khá bất cẩn lộ cả nội y phía trong. Điều đáng nói là trước đó không ít lần Châu Đông Vũ đã bị “để ý” về trang phục: từ sự cố đụng hàng, mặc đồ trong suốt, và giờ đây là không ít lần lộ hàng trước ống kính.





9X Châu Đông Vũ



Và sự cố lộ hàng




Tuy nhiên, trong sự kiện này không chỉ có Châu Đông Vũ mà diễn viên đàn chị Hàn Tuyết cũng vô tình “trưng” nội y. Một số trang tin còn giật tít đêm hội quảng bá tại Thượng Hải gần như đã trở thành đêm “show” hàng của các người đẹp nổi tiếng.




Đàn chị Hàn Tuyết cũng vô tư không kém


Cũng trong ngày hôm kia, nữ diễn viên đình đám Huỳnh Thánh Y cũng gây phản cảm khi gặp “tai nạn” tẩng phục trong chương trình biểu diễn thời trang tại Bắc Kinh. Bộ trang phục bó sát, đính tua rua toàn thân tôn vinh thân hình sexy của người đẹp.




Huỳnh Thánh Y cực gợi cảm



Nhưng lại ....


Thế nhưng, chiếc váy quá ngắn cũng là nguyên nhân khiến thân chủ bị chỉ trích nhiều nhất. Ngồi trên hàng ghế VIP, Huỳnh Thánh Y thực sự gây “nổ mắt” khi lộ cả “quần chíp”.

Đáng chú ý nhất trong danh sách bị phê bình vì trang phục chính là người mẫu vừa dính scadal phòng the với
Lâm Phong – Phan Sương Sương. Chân dài nổi tiếng với nickname “tiểu Thư Kỳ” tiếp tục tung bộ ảnh nude nửa người và khoe ảnh với nội y phản cảm.






Còn đây là hình ảnh mới của Tiểu Thư Kỳ


Trang Cri cho rằng, việc giới truyền thông “săm soi” trang phục của các nghệ sỹ là điều không tốt. Tuy nhiên, chính việc quá vô tư và hồn nhiên trước những lời nhận xét của cư dân mạng cũng là nguyên nhân khiến các nghệ sỹ liên tục rơi vào tình huống “dở khóc dở cười”.

Thất Tình.Biz | Phần mềm | Tin tức | Thủ Thuật | Phim | Game|Teen Sock| Scandan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét