20 thg 3, 2011

Thêm ảnh khỏa thân của Vanessa Hudgens bị lộ!

0 nhận xét
Người ta nghi ngờ, cô nàng đang bị "trù dập", làm ảnh hưởng đến sự nghiệp.
Cách đây không lâu, những bức ảnh nude và khóa môi bạn gái của cô nàng Vanessa Hudgens đã bị tung lên mạng, thu hút sự chú ý của các fan. Mới đây, các trang tin đang kháo nhau rằng Vanessa chỉ là nạn nhân của kẻ nào đó đang muốn trù dập, làm ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn viên của cô nàng. Thậm chí mới đây, lại thêm một bức ảnh khỏa thân với tư thế phản cảm của Van bị tung lên mạng.



Lại một bức ảnh nữa bị rò rỉ


Theo TMZ, một nguồn tin thân cận với nữ diễn viên xinh đẹp nói: Vanessa tin rằng có ai đó đang muốn để lộ những bức ảnh này vì cô ấy. Bởi việc phát tán những bức ảnh nude luôn bị trùng thời điểm ra mắt bộ phim mới của Van”. Lần cuối cùng Van bị lộ ảnh nude là vào năm 2009 khi phim Band Slam của cô nàng sắp được công chiếu, năm đó Van đã kiện những người quản lý một trang web đã tung ảnh nude của cô nàng mà không được phép.




Nguồn tin cũng nói thêm, khi lần đầu tiên bị tung ảnh nude năm 2007, Van đã rất hối hận: “Tin tôi đi, Vanessa đã học được bài học cho mình”.


Đầu tháng này, bộ phim Beastly của Van đã được ra mắt, nhưng trong vài ngày tới, ngôi sao của High School Musical cũng có phim mới Sucker Punch sẽ ra rạp vào ngày 25/3. Như vậy, người ta đang tự hỏi liệu trong tương lai, những bức ảnh nude của Van sẽ tiếp tục bị rò rỉ? Trong khi đó, cũng có nhiều người tự hỏi liệu đây có phải là “chiêu” quảng bá của những nhà làm phim muốn gây sự chú ý với những bộ phim mà Van tham gia?




Cũng mới đây trên tạp chí Shape số tháng 4/2011, Van tiết lộ về nguyên nhân chia tay bạn trai Zac Efron là vì cả 2 dành quá ít thời gian bên nhau. “Một mối quan hệ lâu dài sẽ không có vấn đề gì, nhưng khi đối mặt với thời gian, nó sẽ khác. Có chiếc iPhone bên mình để giúp đỡ liên lạc nhưng chỉ vậy mà thôi. Chúng tôi đã lớn lên cùng nhau. Thật tốt khi có ai đó để có thể chia sẻ cùng nhau những trải nghiệm”.
Thất Tình.Biz | Phần mềm | Tin tức | Thủ Thuật | Phim | Game|Teen Sock| Scandan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét