28 thg 12, 2010

'Rắn' 4 chân xuất hiện ở An Giang

0 nhận xét
Độc giả Nguyễn Ngọc Huỳnh (Huyện Châu Thành - An Giang) cho biết tối 27/12 khi đang ngồi làm việc thì bạn giật nảy mình vì thấy con "rắn" 4 chân xuất hiện giữa nhà.

Anh Nguyễn Ngọc Huỳnh tả lại chú "rắn" 4 chân này khá hiền, khi anh thò tay bắt, nó liền trèo bám lên tay anh luôn. Nó khá hiền và ngoan chứ không hề có dấu hiệu cắn người hay trườn bò đi đâu cả. Con "rắn" dài chừng 15cm, to cỡ chiếc đũa, đầu thon nhỏ, màu nâu đen và không có vảy, 4 chân của nó có thể đi trên cạn hoặc bơi trong nước.

"Lưỡi của nó thè ra liên tục. Nhìn y chang như rắn vậy", Anh Huỳnh cho biết thêm. Chính vì vậy, cả anh Huỳnh và mọi người xung quanh Thôn Vĩnh Thạnh, xã Vĩnh Hanh đều không biết là con vật gì, chỉ tạm kêu là "Rắn lạ 4 chân".

Trong gần 24 giờ giữ chú "rắn lạ" này, anh Huỳnh đã phải ra vườn bắt kiến cho nó ăn. "Nó ăn ngoan lắm. Cứ thả kiến vào là tự động ăn ngay", anh Huỳnh tự hào khoe.

Hiện tại, chú "rắn lạ" này đang trú ngụ trong chiếc thau nhỏ. Tình trạng khá tốt, nhanh nhẹn, di chuyển liên tục. Chủ nhân của nó đã phải hạn chế bà con tới xem để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe của "rắn" cũng như công việc của anh tại nhà.

Tuy nhiên, anh Huỳnh đang không biết được sẽ xử lý chú rắn này thế nào. "Cứ để nuôi trong thau rồi thỉnh thoảng ra vườn bắt kiến cho nó ăn", anh Huỳnh chia sẻ.
























'Rắn' 4 chân xuất hiện ở An Giang
"Rắn" lạ có đặc điểm da trơn, đầu thon nhỏ, 4 chân.
'Rắn' 4 chân xuất hiện ở An Giang
Do anh Huỳnh chụp bằng điện thoại nên hình ảnh chú "rắn" 4 chân không được rõ nét.
'Rắn' 4 chân xuất hiện ở An Giang
'Rắn' 4 chân xuất hiện ở An Giang
Hiện tại "rắn" lạ đang được để trong một chiếc thau với một chút nước. Chú "rắn" này tỏ ra khá nhanh nhẹn, di chuyển và thè lưỡi liên tục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét