20 thg 12, 2010

Phẫn nộ với người cha hiếp con gái nhiều lần

0 nhận xét
Thời gian qua, người dân xã Yên Hồ, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) rất bất bình trước vụ việc người cha mất nhân tính đã cưỡng hiếp con chính con đẻ của mình nhiều lần.


Ông Trần Hải, Chủ tịch UBND xã Yên Hồ, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết đã nhận được đơn tố cáo của gia đình chị Nguyễn Thị K. về vụ việc cháu Trần Thị G. bị chính cha đẻ cưỡng hiếp và đe dọa. Chính quyền xã đã báo cáo với công an huyện Đức Thọ về điều tra làm rõ. Thượng tá Nguyễn Xuân Chính, Trưởng Công an huyện Đức Thọ xác minh việc đã nhận được thông tin và đã cử lực lượng về địa phương phối hợp với công an xã điều tra làm rõ.

http://www.baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/ngocha/20101220/anh%20con%20g%C3%A1i.jpg

Ông Trần Đình Nam, Trưởng công an xã Yên Hồ, còn cho biết, vào khoảng 20h10 ngày 13/12, cháu Trần Thị G. (sinh năm 1995) bị cha đẻ là Trần Đình Báo (SN 1972) ở thôn 6 xã Yên Hồ cưỡng hiếp. Ngay sau khi nhận được thông tin, công an xã đã đến gia đình lấy lời khai, theo đó, chiều ngày 13/12, Báo lai cháu G. sang nhà o Thúy ở xã Đức Bình mượn xe máy lên thị xã Hồng Lĩnh mua bình thuốc trừ sâu nhưng Báo đã đưa con gái ra nghĩa trang xã Đức Bình cưỡng hiếp. Bị con gái phản ứng dữ dội và bỏ chạy, Báo giằng co khiến cháu G. rơi xuống vũng nước ướt sũng. Sau đó G. đã bị Báo bắt lại đưa đến một nghĩa trang khác (cháu G. không biết ở đâu) cưỡng hiếp và đe dọa nếu nói với ai sẽ bị đánh đòn. Khi về nhà cháu G. đã kể sự thật với mẹ và mẹ cháu đã gửi đơn cầu cứu đến các cơ quan chức năng. Sau đêm đó Báo cũng bỏ trốn khỏi địa phương.

Thông tin một số nguồn tin, Trần Đình Báo đã nhiều lần cưỡng hiếp cháu G. bằng nhiều chiêu thức khác nhau như đánh lừa quan hệ để chữa bệnh… Khi không lừa được nữa, người cha mất nhân tính này dùng đòn roi và đe dọa để thực hiện hành vi thú tính của mình.

Vợ chồng Trần Đình Báo và chị Nguyễn Thị K. đã có với nhau 4 mặt con trong đó G. là con gái đầu đang học lớp 10. Ngoài ra, Báo còn có một đứa con riêng đang sống chung trong gia đình. Hoàn cảnh gia đình Báo rất khó khăn, nợ nần chồng chất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét