18 thg 12, 2010

Video clip đột kích vũ trường New Century xuất hiện trên mạng

0 nhận xét
TP - Vụ án tại Vũ trường New Century đã khép lại, tuy nhiên trong ngày 15 và 16-12, cư dân mạng xôn xao khi trên trang web Youtube.com xuất hiện hai đoạn clip được cho là về cảnh sát đột kích vũ trường New Century đêm 27-4-2007.









Ảnh chụp lại từ video clip
Ảnh chụp lại từ video clip.

Đoạn clip thứ nhất có độ dài gần 10 phút, ghi lại hình ảnh từ lúc lực lượng CSCĐ được trang bị dùi cui, lá chắn đổ quân xuống phố Tràng Thi, rồi ập vào vũ trường. Dân chơi trong vũ trường náo loạn vì sự xuất hiện đột ngột của lực lượng cảnh sát cơ động. Tiếng dùi cui điện tành tạch xen lẫn tiếng nhạc sàn nhức óc.

Sau đó, lực lượng chức năng yêu cầu những người có mặt ở yên vị trí, ngồi xuống và đưa hai tay ra sau đầu…Một số chiến sỹ CSCĐ miệng vừa hô “ngồi xuống” vừa vung dùi cui khống chế một người đàn ông mặc thường phục.







Đoạn clip thứ hai có độ dài gần 12 phút, với những hình ảnh khám xét tại chỗ cơ thể, tư trang của các vị khách; một người đàn ông và một cô gái bị lực lượng làm nhiệm vụ dùng còng số 8 khóa tay; cuộc đối thoại giữa một cô gái nói giọng miền Nam kêu gào mất tiền sau khi bị kiểm tra túi xách với các chiến sỹ CSCĐ…

Chiều 16-12, trao đổi với PV Tiền Phong qua điện thoại, một vị lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm cho biết sẽ yêu cầu cấp dưới kiểm tra sự việc. Ông này cũng nói rằng, vụ án xảy ra tại vũ trường New Century đã khép lại từ lâu.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét