23 thg 12, 2010

Sốc và "hot" nhất showbiz Việt tuần qua

0 nhận xét
"Câu chuyện bộ mặt thật của Chí Thiện", giới tính của Long Nhật, chuyện hát chui và cưới giả của Mr. Đàm trở nên đáng chú ý nhất tuần qua bên cạnh sự yên bình của showbiz. Đến cuối tuần, độc giả lại được dịp tò mò cao độ về lần xuất hiện đầu tiên trong một sự kiện giải trí của Hà Hồ từ sau khi sinh con.

Có lẽ nên đặt ở vị trí đầu bảng trong top những sự vụ gây sốc nhất trong tuần là câu chuyện gọi là "bộ mặt thật của Chí Thiện". Chuyện này bắt đầu từ một entry của một phóng viên nói về sự “không tử tế”, “vô ơn” và “không đàng hoàng” trong đời sống và trong chuyện... vay nợ của Chí Thiện. Entry này đã xuất hiện từ rất lâu (tháng 9 năm ngoái), nhưng bây giờ bỗng dưng được xới lại. Nhiều nghệ sĩ có liên quan đến vụ việc nhảy vào cuộc kể tiếp những chi tiết về bộ mặt xấu của Chí Thiện như Minh Tuấn A# - đã từng cùng nhóm hát với Chí Thiện. Chàng Liêu Anh Tuấn vừa trải qua vụ án tắm nude với vũ đoàn Hoàng Thông cũng tố “thần chết” nợ 8 triệu không trả. Diễn biến ngày càng gay cấn trên mặt báo cũng như face book của các nghệ sĩ và độc giả.


Chí Thiện có vẻ thảnh thơi trước sự cố không hay của mình.

Trong khi đọc loạt bài về vụ việc này, nhiều độc giả đổ dồn vào trách móc và tẩy chay ca sĩ “Giải cứu thần chết”. Một nhóm khác cho rằng đây lại là một câu chuyện rất nhảm nhí, việc một số nghệ sĩ nhảy vào vụ việc được họ cho là lợi dụng nó để gây chú ý. Có độc giả chia sẻ: “Hãy cho tôi biết bạn của bạn là ai, tôi sẽ cho biết bạn là người như thế nào” khi bình về những nghệ sĩ có mặt trong sự kiện này.

Tác giả của entry gây ồn ào cũng đã xuất hiện, kể thêm những tình tiết mới về vụ việc. Trong đó có cả chuyện Chí Thiện mượn tiền để thanh toán tiền trà sữa khi chàng ca sĩ này chụp hình với Minh Hằng. Thế nhưng, cũng chính trên face book, chủ nhân những bức hình mà phóng viên Dương Cầm kia đưa ra làm dẫn chứng cho việc mượn tiền của Chí Thiện khẳng định buổi chụp hình ấy anh mới là người thanh toán tiền và không hề có chuyện uống trà sữa. Ngày càng có nhiều người vào cuộc, trong khi Chí Thiện phớt lờ và tung ra những bộ ảnh nhởn nhơ vẽ tranh trên áo, quay clip ca nhạc. Cuối cùng với tất cả những dữ liệu trên, độc giả vô tình bị rơi vào một cái mớ bòng bong và nhiều bộ mặt thật cũng dần sáng tỏ.
Long Nhật vẫn bị mổ xẻ chuyện giới tính.

Xung quanh câu chuyện giới tính của Long Nhật, độc giả cũng đi từ cú sốc nọ đến cú sốc kia. Báo chí thì được một phen tốn giấy mực. Câu chuyện được đẩy đi đẩy lại giữa chàng ca sĩ gốc Huế và vợ anh. Và thông tin gây kinh ngạc được đưa ra, Long Nhật thú nhận đã từng ngủ với người giới tính thứ 3 và chung sống với anh ta trong vòng hai năm. Vợ anh cũng cho biết đã gặp người tình đồng giới của chồng. Tuy nhiên, thông tin gần nhất, Long Nhật khẳng định mình không mang giới tính thứ ba và chỉ duy nhất một lần quan hệ đồng giới. Câu chuyện về giới tính vẫn được Long Nhật đẩy về phía một nhân vật bí ẩn xa xăm nào đó. Có thể nói, lần trở lại lần này của Long Nhật quá ầm ĩ với những câu chuyện dễ làm những người trong cuộc tổn thương. Và cuối cùng, người bị tổn thương nhất trong những lần lên tiếng qua lại này là vợ con ca sĩ này.

Mệt mỏi vì dòng thông tin ào ạt suốt thời gian qua, ca sĩ Long Nhật đã liên lạc với phóng viên VTC News để mong được nói một lần chốt lại và chấm dứt toàn bộ câu chuyện xung quanh giới tính của mình, mời độc giả đón đọc trên VTC News trong một, hai ngày tới.
Mr. Đàm bực bội vì tin đồn cưới giả, hát chui.

Trong khi diễn biến của vụ việc bị xịt hơi cay khi đang biểu diễn còn chưa lắng xuống, Mr. Đàm tiếp tục đối diện với những tin đồn mà anh cho rằng không thể nhảm nhí hơn là việc anh đi hát chui bên Mỹ và bị cảnh sát nước sở tại "sờ gáy". Bên cạnh đó là chuyện anh đã tổ chức kết hôn (giả?) với một bầu sô bên Mỹ. Chuyện gây chấn động và tăng độ hoài nghi khi thủ phạm của những tin đồn này đưa ra "bằng chứng" như giấy chứng thực kết hôn của Đàm Vĩnh Hưng. Mr. Đàm tỏ ra coi thường những thông tin này và lên tiếng phủ nhận toàn bộ, trấn an sự lo lắng của fan trên website của mình.
Duy Uyên gây sốc với ảnh bán nude sau thời gian kết hôn không lâu.

Ca sĩ Duy Uyên – Thành viên cũ của Mắt Ngọc trong tuần qua cũng tung ra một bộ hình bán nude rất gây chú ý. Bộ hình chụp nghệ thuật này gây ra những phản ứng trái chiều với cô ca sĩ này trong khi cô mới lên xe hoa không được bao lâu. Một số thông tin thì cho rằng Duy Uyên đang chuẩn bị xuất hiện trở lại với thị trường âm nhạc, vì thế quy kết việc chụp và tung bộ ảnh bán nude trong thời điểm này là để gây cú sốc, dọn đường cho việc trở lại với nghệ thuật. Tuy nhiên, đến giờ người ta vẫn chưa đo được mức độ lợi hay hại cho hình ảnh của Duy Uyên với chùm hình trên.
Hoa hậu Vân Anh sau thời gian nín nhịn đã quyết định lên tiếng nói về nỗi ấm ức của cô khi "bị mất vai một cách khó hiểu" trong phim Những đứa con Biệt động Sài Gòn.

Một câu chuyện nữa cũng được liệt vào dạng những phát ngôn/sự việc gây sốc trong tuần qua là Hoa hậu Vân Anh lên tiếng tố đoàn làm phim Những đứa con Biệt động Sài Gòn đã gạt cô ra khỏi danh sách diễn viên của phim trong khi cô gái này đã mất 5 tháng liền theo đoàn để quảng bá hình ảnh bộ phim cũng như chuẩn bị tinh thần cho việc bấm máy. Cô cho biết việc mất vai diễn của mình trong phim là do đổi nhà tài trợ nhưng cô thiếu được tôn trọng khi không nhận được một lời giải thích hay xin lỗi. Sự việc sẽ tiếp tục VTC News được cập nhật từ phía đoàn làm phim (cụ thể là đạo diễn Long Vân) để có cái nhìn đa chiều hơn.

Sự việc cuối trong tuần rất "hot" trên một số trang báo là sự xuất hiện bất ngờ của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla tại hàng ghế khán giả chương trình hòa nhạc từ thiện của Thanh Bùi - Vân Anh, tối 31/7. Hà Hồ vẫn thật xinh đẹp và dáng vẻ không thay đổi nhiều dù mới sinh con được một tháng rưỡi, luôn sát cánh bên cô là đại thiếu gia Cường Đôla. Một số phóng viên đã "chộp" được hình ảnh cặp đôi này, làm thỏa nỗi tò mò của nhiều độc giả suốt thời gian qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét