30 thg 12, 2010

"Sốc" với lớp học múa cột cho... đàn ông

0 nhận xét
Thật khó tin là đàn ông cũng có thể "uốn éo" với chiếc cột...
Nói đến múa cột là người ta sẽ nghĩ ngay đến những người phụ nữ sexy, và hiển nhiên chẳng ai nghĩ đến việc nam giới cũng sẽ làm việc này. Thế mà tại Singapore lại có hẳn một lớp học múa cột dành cho nam giới đó. Thật lạ phải không?




Con trai cũng múa cột?



Ở đây cũng có những học viên nữ nhưng cũng có không ít học viên nam đâu nhé. Những bài tập cho đàn ông thì không sexy như cho nữ giới, nhưng lại có những động tác nhào lộn khá khó. Để tập luyện múa cột đòi hỏi người tập sự khéo léo, giữ thăng bằng tốt.


Thật ra những người đàn ông tập múa cột thì cũng chỉ như tập một môn thể thao mà thôi, đây là cách tập luyện giúp cơ thể rất săn chắc đấy. Một điều thú vị của múa cột là bạn phải rất chú ý tới sự cân bằng của cơ thể. Nhiều người cho rằng múa cột thú vị hơn tập gym rất nhiều.




Hãy coi việc múa cột như tập một môn thể thao mà thôi.



Ông Jonathan Fong, thầy giáo của lớp tập này nói rằng đã có rất nhiều người đàn ông khỏe lên sau khi tập múa cột. Lớp học này đã thu hút rất nhiều người đàn ông ở các độ tuổi khác nhau, một người đàn ông đã 40 tuổi tên là Julius cũng tham gia lớp học. Ông chia sẻ: “Tập múa cột mệt hơn là tôi nghĩ nhưng tập múa cột rất vui.”




Múa cột không chỉ dành cho phụ nữ đâu nhé

Thật ra múa cột không hề xấu như nhiều người vẫn nghĩ, nó thực sự tốt cho sức khỏe và trên thế giới người ta đã tổ chức những cuộc thi về múa cột đấy.

Còn bây giờ chúng mình cùng xem những hình ảnh của lớp học múa cột đặc biệt này nhé.


Chuẩn bị sẵn sàng nào!!!


Bắt đầu những động tác đầu tiên.


Xem những hình ảnh nam giới tập múa cột thật lạ phải không?


Nâng người lên như này không dễ đâu nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét