5 thg 12, 2010

Người yêu hoàng thùy linh

0 nhận xét
Hoàng Thùy Linh giới thiệu người yêu với báo giới ,  Ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã cùng tay trong tay với người yêu đến tham dự một buổi tiệc tại Hà Nội vào tối qua 6/9.
Sau sự trở lại đầy ấn tượng với album đầu tay "Nhịp đập giấc mơ" vào tháng 4 vừa qua, Hoàng Thùy Linh khá im ắng để hoàn tất luận văn tốt nghiệp khoa Đạo diễn, Đại học Sân khấu điện ảnh. Hiện tại, Hoàng Thùy Linh đang âm thầm thực hiện một số dự án hoành tráng dự kiến sẽ diễn ra vào cuối năm. Linh cũng chia sẻ rằng cô có mong muốn được học lên nữa để sau này toàn tâm toàn ý với âm nhạc hơn.

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới
Nghi án chuyện tình cảm của Hoàng Thùy Linh với người đàn ông tên Quân đã râm ran từ rất lâu. Trong buổi ra mắt album mới của cô, có một người đàn ông vẫn luôn đứng từ xa ngắm nhìn cô, ánh mắt của anh luôn dõi theo, lẳng lặng ngắm nhìn sự hân hoan bước đi chân sáo của người yêu bé bỏng trong niềm hạnh phúc vô bờ bến. Đối với anh, Linh luôn là một cô gái bé bỏng, mỏng manh và rất cần sự chở che và bảo vệ.
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới
Nhiều lần phóng viên gặng hỏi Linh nhưng cô đều từ chối nói về anh trên báo, Linh nói rằng anh ấy là người làm kinh doanh, hơn nữa anh ấy cũng thích sự ồn ào. Một lý do nữa là Linh luôn muốn công chúng nhìn vào những thành quả, sản phẩm mà cô mang tới chứ không phải chuyện tình cảm riêng tư. Nhưng, tối qua trong một buổi tiệc, Hoàng Thùy Linh đã tay trong tay đi với anh chứng tỏ rằng hai người đã chính thừa nhận đang yêu nhau và khẳng mối quan hệ của họ là nghiêm túc.

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới
Hoàng Thuỳ Linh trong xe Bentley (Ảnh chụp màn hình)


Được biết, người yêu của Hoàng Thùy Linh tên là Quân, một người kinh doanh bên lĩnh vực bất động sản. Anh là chủ sở hữu chiếc Bentley mà Hoàng Thùy Linh đã lái và bị paparazzi "chộp" được cách đây ít lâu.


Một số hình ảnh của Hoàng Thùy Linh bên cạnh người yêu:
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Video Người yêu hoàng thùy linh, Xem Video Người yêu hoàng thùy linh, Tải Video Người yêu hoàng thùy linh, Video Người yêu hoàng thùy linh Hay, Video Người yêu hoàng thùy linh Hot, Video Người yêu hoàng thùy linh Hay Nhất, Video Người yêu hoàng thùy linh Hot Nhất.
Xem Phim Người yêu hoàng thùy linh, Tải Phim Người yêu hoàng thùy linh, Download Phim Người yêu hoàng thùy linh, Xem Online Phim Người yêu hoàng thùy linh, Phim Người yêu hoàng thùy linh, Người yêu hoàng thùy linh Phim Online, Phim Người yêu hoàng thùy linh Cực Hay, Phim Người yêu hoàng thùy linh Cực Hot, Phim Người yêu hoàng thùy linh Miễn Phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét