27 thg 12, 2010

"Bóc lịch" vì nuôi gái chân dài bán dâm

0 nhận xét
Được giao quản lý nhà nghỉ Thuỷ Tiên, Ngọc đã tuyển các "chân dài" để bán dâm cho khách.

Ngày 27/12, TAND TP Hà Nội đã đưa các bị cáo Nguyễn Văn Ngọc (SN 1962, ở quận Tây Hồ, Hà Nội), Nguyễn Đăng Huyền (SN 1965, ở huyện Thanh Trì, Hà Nội), Vũ Văn Lạc (SN 1981, ở Bắc Ninh), Trịnh Song Phi (SN 1988, ở Phú Thọ), Đặng Văn Hùng (SN 1990, ở Ba Vì, Hà Nội) ra xét xử về tội "Chứa mại dâm".

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 20/4, lực lượng công an đã phối hợp với công an phường Quảng An, quận Tây Hồ kiểm tra nhà nghỉ Thuỷ Tiên ở 26 Tô Ngọc Vân và bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại các phòng số 2, tầng 2; số 6, tầng 3; số 8, tầng 4.










Các bị cáo tại phiên tòa


Ngoài ra, công an còn phát hiện có 5 gái mại dâm ở các phòng số 4, 5 nên đã đưa cả về trụ sở để phục vụ điều tra.

Cơ quan công an làm rõ, nhà nghỉ Thuỷ Tiên do Lương Bá Sử (SN 1956, ở quận Tây Hồ) làm chủ, hoạt động kinh doanh từ năm 2004. Đến khoảng tháng 5/2008, Sử giao toàn quyền cho Nguyễn Văn Ngọc (là anh em đồng hao với Sử) đứng ra quản lý điều hành mọi hoạt động kinh doanh của nhà nghỉ Thuỷ Tiên, dưới hình thức khoán định mức doanh thu hàng tháng là 15 triệu đồng.

Lợi dụng việc được giao toàn quyền quyết định nên Nguyễn Văn Ngọc đã đứng ra tổ chức hoạt động chứa mại dâm tại nhà nghỉ Thuỷ Tiên. Để thực hiện hoạt động mại dâm, Ngọc đã tuyển dụng 7 “chân dài” vào bán dâm trong nhà nghỉ.

Nguyễn Văn Ngọc còn tuyển thêm Nguyễn Đăng Huyền, Vũ Văn Lạc, Trịnh Song Phi, Đặng Văn Hùng vào làm nhân viên nhà nghỉ.

Nguyễn Đăng Huyền làm nhân viên lễ tân, có nhiệm vụ đón khách mua dâm, điều gái bán dâm và thu tiền. Hai nhân viên của nhà nghỉ là Vũ Văn Lạc và Trịnh Song Phi được Ngọc tuyển vào làm nhiệm vụ dọn phòng sau mỗi cuộc “mây mưa” của khách với gái bán dâm.

Hàng tháng các nhân viên được Ngọc trả lương 1,8 triệu đồng. Số gái bán dâm được Ngọc nuôi ăn, nghỉ và bán dâm tại nhà nghỉ.

Ngọc quy định giá bán dâm “tàu nhanh” là 250.000 đồng/lượt, còn “qua đêm” là 500.000 đồng/lượt. Mỗi lần phục vụ khách đi “tàu nhanh”, các gái bán dâm được Ngọc trả cho 70.000 đồng và được nhận 170.000 đồng mỗi khi phục vụ khách qua đêm.

Khách làng chơi và các gái bán dâm khai nhận đã đến nhà nghỉ Thuỷ Tiên mua dâm vào lúc 19 giờ 30 ngày 20/4. Khách đã ngã giá mua dâm với Nguyễn Đăng Huyền tại quầy lễ tân. Sau đó, các gái bán dâm được điều đến từng phòng để phục vụ khách.

Theo lời khai của Ngọc tại cơ quan công an, anh ta lợi dụng việc anh Sử giao cho quản lý nhà nghỉ đã đứng ra kinh doanh dịch vụ mại dâm từ cuối năm 2008 đến khi bị bắt đã thu lợi bất chính khoảng 85 triệu đồng. Ngọc không bàn bạc và không nói gì với anh Sử.

Nhưng đến tháng 3/2010, Ngọc đưa cho anh Sử 25 triệu đồng và nói nhà nghỉ có kinh doanh thêm gái để tăng thêm thu nhập. Nhận tiền, anh Sử không nói gì nên Ngọc nghĩ anh Sử đã biết nhà nghỉ có hoạt động mại dâm.

Về phía anh Sử thì khẳng định, sau khi giao quyền kinh doanh nhà nghỉ cho Ngọc từ tháng 5/2008 thì không hề biết việc Ngọc kinh doanh mại dâm, chỉ được biết khi cơ quan điều tra phát hiện, bắt quả tang. Vậy nên cơ quan công an đã tách hành vi của Sử để tiếp tục điều tra.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt: Ngọc 3 năm tù giam, Huyền 30 tháng tù giam, các bị cáo còn lại mỗi người nhận mức án 20 tháng tù giam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét